Từ tháng 5 năm nay, cụm từ “siêu to khổng lồ” bắt đầu “xâm chiếm” mạnh mẽ internet và chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nó ở bất kì trang tin tức, mạng xã hội hay nền tảng video nào. Nhắc đến “siêu to khổng lồ", hầu hết mọi người đều nhớ đến hình ảnh bà Tân Vlog với loạt video nấu ăn dân dã với những nồi thức ăn, bình trà sữa kích thước cực đại gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng.
Nhắc đến “siêu to khổng lồ", hầu hết mọi người đều nhớ đến hình ảnh bà Tân Vlog với loạt video nấu ăn dân dã với những nồi thức ăn, bình trà sữa kích thước cực đại gây ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng mạng.
“Siêu to khổng lồ” trở thành cụm từ hay ho và trendy bậc nhất Việt Nam khiến ai ai cũng muốn mang về dùng.
Sau khi nổi lên như một hiện tượng cùng bà Tân, “siêu to khổng lồ” trở thành cụm từ hay ho và trendy bậc nhất Việt Nam khiến ai ai cũng muốn mang về dùng. Trong các status trên facebook của giới trẻ hay thậm chí là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng cũng mang “siêu to khổng lồ" vào. Chỉ cần gõ từ khoá này lên Google, ngay lập tức xuất hiện đến hơn 28 triệu kết quả tìm kiếm, đủ hiểu sức hút khủng khiếp của một cụm từ tưởng chừng vô cùng bình thường như vậy.
Chỉ cần gõ từ khoá này lên Google, ngay lập tức xuất hiện đến hơn 28 triệu kết quả tìm kiếm
sieu-to-khong-lo-1576425125190198275324
Kể từ khi “siêu to khổng lồ” xuất hiện, dường như những tiêu đề video, tiêu đề tin tức hay dòng trạng thái trên mạng xã hội cũng trở nên thú vị hơn rất nhiều. Những thứ bình thường chỉ “hơi to to" nay đã “siêu to khổng lồ" khiến mọi người cảm thấy thu hút và hấp dẫn tựa như những vlog nấu ăn nổi đình đám của bà Tân vậy.
Những thứ bình thường chỉ “hơi to to" nay đã “siêu to khổng lồ" khiến mọi người cảm thấy thu hút và hấp dẫn
Cho đến thời điểm hiện tại, khi đã hơn 6 tháng trôi qua kể từ khi Bà Tân Vlog và “siêu to khổng lồ" nổi đình đám, cụm từ này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và là một trong những trend được yêu thích bậc nhất trên mạng xã hội.