Nếu như “tân binh" Jack bắt đầu sự nghiệp solo của mình bằng sản phẩm “Hồng Nhan" vào đầu tháng 2/2019 thì bộ đôi Jack và K-ICM lại chính thức “nên duyên" với nhau kể từ MV “Bạc Phận” ra mắt vào ngày 16/4/2019. Ngay từ thời điểm đó, hai cái tên Jack và K-ICM cho đến hiện tại dường như là một tập hợp gắn kết chẳng thể nào tách rời. Họ luôn song hành cùng nhau trên mọi “mặt trận” và hái về quả ngọt xứng đáng với những công sức mà mình đã tạo nên. Với MV “Bạc Phận", vào thời điểm mới ra mắt họ còn gặp phải những ý kiến trái chiều về dòng nhạc. Thậm chí, một số bình luận còn cho rằng những ca khúc chỉ là “nhạc chợ" như mười mấy năm trước và “đánh lừa" thị giác người nghe bằng tiếng nhạc EDM lôi cuốn.
Hai cái tên Jack và K-ICM cho đến hiện tại dường như là một tập hợp gắn kết chẳng thể nào tách rời. Họ luôn song hành cùng nhau trên mọi “mặt trận” và hái về quả ngọt xứng đáng với những công sức mà mình đã tạo nên.
Bỏ ngoài tai những điều đó, Jack và K-ICM vẫn kiên trì hoạt động trên con đường nghệ thuật của mình. Trái với những ý kiến trái chiều ban đầu, “Bạc Phận” lại nhận được thành quả sớm hơn nhiều người tưởng tượng. Chỉ mất 1 tháng 17 ngày, vào đúng ngày 2/6/2019, “Bạc Phận" đã cán mốc 100 triệu lượt xem. Đây còn là MV thứ 2 của Jack đạt được thành tích “khủng” này sau sản phẩm “Hồng Nhan” trước đó khi cũng chỉ mất 3 tháng 6 ngày để đạt được thành tích tương tự.
Mọi chuyện cũng chưa dừng lại ở đó khi sản phẩm “bắt tay" kết hợp đầu tiên của bộ đôi “vàng" này lại trở thành MV cán mốc 200 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử Vpop. Cụ thể, với việc chỉ mất vỏn vẹn 132 ngày để đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ này, Jack và K-ICM đã vượt qua nhiều cái tên “sừng sỏ" khác. Mới đây nhất, các fan tiếp tục đón chào tin vui khi “Bạc Phận" đã chính thức cán mốc 250 triệu lượt xem chỉ trong vỏn vẹn 221 ngày - một con số vô cùng đáng ngưỡng mộ.
Chỉ khoảng 3 tháng sau đó, tận dụng sức nóng của “Bạc Phận", Jack và K-ICM tiếp tục tung ra sản phẩm tiếp theo mang tên “Sóng Gió". Đây chính là câu chuyện tiếp nối những diễn biến của “Bạc Phận" trước đó. Với việc chỉ mất 102 ngày để cán mốc 200 triệu view, “Sóng Gió" của Jack và K-ICM đã chính thức trở thành sản phẩm âm nhạc cán mốc 200 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Vpop. Sản phẩm thứ hai có thời gian bám sát không ai khác cũng chính là MV “Bạc Phận" của bộ đôi. Tất cả những điều đó đã bảo chứng cho sức hút “khủng khiếp" không thể bàn cãi của Jack và K-ICM.
“Sóng Gió" của Jack và K-ICM đã chính thức trở thành sản phẩm âm nhạc cán mốc 200 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Vpop. Sản phẩm thứ hai có thời gian bám sát không ai khác cũng chính là MV “Bạc Phận" của bộ đôi. Tất cả những điều đó đã bảo chứng cho sức hút “khủng khiếp" không thể bàn cãi của Jack và K-ICM.
Nếu như MV “Sóng Gió" có một cái kết lửng lơ khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc thì Jack và K-ICM cũng lập tức “chiều” fan với phim ngắn “Sóng Gió". Đây là sản phẩm phim ngắn lần đầu tiên được thực hiện bởi hai chàng trai nên ngay từ khi chưa ra mắt, phim ngắn “Sóng Gió" đã được đông đảo người hâm mộ mong chờ hơn cả. Cũng chính bởi vậy, chỉ sau 4 ngày lên sóng, sản phẩm này đã chính thức cán mốc top 1 trending Youtube. Dù lượt xem ở thời điểm hiện tại mới chỉ dừng ở con số hơn 30 triệu view nhưng đây cũng là một thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ với một sản phẩm phim ngắn âm nhạc ở thị trường Vpop.
Tưởng chừng như sẽ dừng lại khi đón nhận kha khá thành tính trong năm 2019 nhưng Jack và K-ICM đã nhanh chóng trở lại “đường đua” âm nhạc với MV “Em Gì Ơi". Mặc dù không "bùng nổ" như "Sóng Gió" hay "Bạc Phận", "Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM cuối cùng đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Thành tích trên cũng đưa tổng số MV đạt trên 100 triệu views của Jack và K-ICM lên con số 4, sau "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió".
Chỉ mới debut những tháng đầu năm 2019 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Jack và K-ICM đã là những nhân tố “vàng" của Vpop.
Khoảng tháng 10/2019, khán giả lại thêm phần ngỡ ngàng khi quản lý của Jack và K-ICM tuyên bố trong những tháng cuối năm sẽ còn tung tiếp… 3 MV khác. Khi tất cả còn đang hoang mang không biết liệu đây có phải sự thật thì Jack và K-ICM đã tung ra MV “Việt Nam Tôi". Không còn là những giai điệu EDM hay tiếng nhạc ồn ào, sản phẩm lần này được Jack và K-ICM lựa chọn những gì giản dị nhất, gần gũi nhất để làm nên một bài hát thực sự hùng tráng. Chưa đầy 1 ngày lên sóng, MV “Việt Nam Tôi” đã đạt vị trí top 1 trending Youtube và đạt 10 triệu lượt xem trong thời gian ngắn ngủi.
"Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM cuối cùng đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Thành tích trên cũng đưa tổng số MV đạt trên 100 triệu views của Jack và K-ICM lên con số 4, sau "Hồng Nhan", "Bạc Phận", "Sóng Gió".
Dường như sự sáng tạo của Jack và K-ICM là không có điểm dừng. Với sức trẻ của mình, cả hai không muốn ngủ quên trên chiến thắng mà liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc để cống hiến cho khán giả. Một năm 2019 với những sản phẩm được ra mắt và thành quả đạt được, quả thực, Jack và K-ICM chính là tân binh “khủng long" trên bản đồ nhạc Việt.